https://lh3.googleusercontent.com/-Sw7ChufBXSE/TvKr7uVyMaI/AAAAAAAADgk/EbwqLbS1J3Y/s283/CAMCHUOT.jpg

Thấy mà ghê đừng coi !

https://lh3.googleusercontent.com/-Sw7ChufBXSE/TvKr7uVyMaI/AAAAAAAADgk/EbwqLbS1J3Y/s283/CAMCHUOT.jpg

Hình ảnh rất tàn bạo, người bị giết, máu lửa và xác chết... Quý đọc giả e nắng ngại gió cần cân nhắc trước khi nhấp chuột.

Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Kẻ buôn bán 6 thi hài thai nhi


Chow Hok Kuen, 28 tuổi, là người Anh sinh ra ở Hong Kong, đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện 6 xác thai nhi(thi hài những đứa trẻ chưa được sinh ra) trong một phòng tại khách sạn ở Thái Lan. Người ta cho rằng các thai nhi này được dùng để thực hiện một nghĩ lễ mê tín dị đoan bí ẩn.
Xác thai nhi được dát vàng được tìm thấy trong một khách sạn ở Thái Lan.
Kuen bị buộc tội tàng trữ cơ thể người với bằng chứng được phát hiện là xác thai nhi bị nung cháy khô chứa trong các túi du lịch tại khu phố người Hoa ở Băng Cốc. Các nhà điều tra tin rằng Chow đang cố gắng vận chuyển lậu những thi hài này sang Đài Loan.
Cảnh sát thuộc đơn vị bảo vệ phụ nữ trẻ em Thái Lan, Wiwat Kumchumnan cho biết: “Các cơ thể này là của những đứa trẻ trong khoảng từ 2 đến 7 tháng tuổi. Một vài cơ thể được phát hiện còn bọc cả vàng lá nữa”.
Kuen đã mua các thai nhi này với giá khoảng 130 triệu đồng và định bán với giá khoảng 800 triệu đồng.
Qua một trang web quảng cáo những dịch vụ mê tín dị đoan, cảnh sát đã nhận được thông tin về vụ vận chuyển các thi hài thai nhi này cho các khách hàng giàu có.
Các thai nhi này được mua với giá khoảng 4.000 bảng (~130 triệu đồng) và có thể bán với giá gấp 6 lần số tiền đó ở Đài Loan.
Kuen, một công dân Anh, có bố mẹ là người Đài Loan, hiện đang sinh sống tại một khách sạn trên đường Khao San, khu vực dành cho Tây ba lô tại Bangkok. Nhưng những thai nhi được tìm thấy lại ở một khách sạn khác, khá biệt lập.
Hiện nay, rất nhiều nghi lễ mê tín dị đoạn vẫn tồn tại ở Thái Lan. Các thầy bói ngoài đường đất nước này cho rằng các nghi lễ ấy sẽ thay đổi vận mệnh, xua tan vận xấu cho người ta.
Kuen phải đối mặt với án một năm ngồi tù và phải đóng 40 bảng (~ 1,3 triệu đồng) tiền phạt nếu như tòa tuyên bố anh ta có tội.
Hồ Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm