https://lh3.googleusercontent.com/-Sw7ChufBXSE/TvKr7uVyMaI/AAAAAAAADgk/EbwqLbS1J3Y/s283/CAMCHUOT.jpg

Thấy mà ghê đừng coi !

https://lh3.googleusercontent.com/-Sw7ChufBXSE/TvKr7uVyMaI/AAAAAAAADgk/EbwqLbS1J3Y/s283/CAMCHUOT.jpg

Hình ảnh rất tàn bạo, người bị giết, máu lửa và xác chết... Quý đọc giả e nắng ngại gió cần cân nhắc trước khi nhấp chuột.

Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Ảnh Bin Laden và đứa con bị bắn chết ???




Reuters làm rối tơ vò vụ sát hại Osama bin Laden.
1/ Các bức ảnh, được chụp bởi bởi một quan chức an ninh Pakistan sau khi tiến vào ngôi nhà bị đột kích.
2/ Hình ảnh cho thấy Bin Laden vị bắn vỡ đầu và ba đứa con ông nằm chết trên vũng máu, nhưng không có vũ khí.
3/ Căn cứ vào thời gian ghi trên hình ảnh, một trong những bức ảnh đầu tiên là lúc 02:30 ngày 2 tháng 05, khoảng một giờ sau khi hoàn thành các cuộc tấn công giết chết bin Laden.
Thế thì Pakistan đã hợp tác với Mỹ tiêu diệt Osama bin Laden?
Thế thì Mỹ giết chết cả ba đứa con của Osama bin Laden?
Thế thì Mỹ vẫn lưu xác Osama bin Laden tới một giờ sau mới đem ra chiến hạm sau đó thủy táng, còn 3 xác của đứa con hắn thì…AI “tiếp thu”?
Như vậy, đố ai hiểu nổi trận đấu giữa Obama 1-0 Osama trên sân Abbottabad ở Pakistan vì tin tức trái ngược nhau :

- Cuộc đột kích hòan tòan bí mật và bất ngờ, Mỹ không hề thông báo cho Pakistan, tại sao lại có mặt một quan chức an ninh Pakistan, chụp đuợc mấy tấm hình đẫm máu nầy?
- Sau khi thanh tóan “chiến trường” trong vòng 40 phút, biệt kích Mỹ cấp tốc mang xác Osama bin Laden dông tuốt ra ngòai chiến hạm rồi thủy táng, còn xác đâu mà lưu lại tại chỗ tới MỘT GIỜ để một quan chức an ninh Pakistan nào đó tự do chụp?
- Theo Mỹ công bố, trong phòng ngủ của Osama bin Laden cũng là bãi chiến trường, quân số địch chỉ có 3 người: Osama bin Laden (bị bắn chết), vợ hắn (bắn bị thương chân) và đứa con 12 tuổi còn sống chứng kiến tại chỗ cái chết của cha nó. Vậy thì ở đâu lòi ra tới…3 đứa con khác bị bắn chết trong phòng cùng với của tên trùm khủng bố này?
Hư thực ra sao???? Nhức đầu quá!!!! Không dám thắc mắc nữa…
Tuấn Aet Phan



Tin hay khong tin ...
Tuy kien thuc va nhan dinh cua nguoi xem ...


Mặc dù Tổng thống Mỹ quyết định không cho công bố các bức ảnh về cái chết của Bin Laden nhưng Reuter cũng đã có được các hình ảnh về cái chết của Bin Laden cùng với đứa con của ông ta.




Các bức ảnh được Reuters mua lại khoảng một giờ sau khi các cuộc tấn công Hoa Kỳ giết chết Bin Laden Osama tại ngôi nhà ở Abbottabad ở Pakistan. Hình ảnh cho thấy Bin Laden vị bắn vỡ đầu và ba đứa con ông nằm chết trên vũng máu, nhưng không có vũ khí.

Theo Reuters cho biết: Các bức ảnh, được chụp bởi bởi một quan chức an ninh Pakistan sau khi tiến vào ngôi nhà bị đột kích. Tuy nhiên vị quan chức ấy đã đề nghị giấu tên và bán lại những bức ảnh này cho hãng tin Reuters. Căn cứ vào thời gian ghi trên hình ảnh, một trong những bức ảnh đầu tiên là lúc 02:30 ngày 2 tháng 05, khoảng một giờ sau khi hoàn thành các cuộc tấn công giết chết bin Laden.

Một số hình ảnh về cái chết của Bin Laden và các con được Reuters cung cấp :

Osama Bin Laden


Ngoài Bin Laden, hai người anh em khác được cho là người đưa tin cho Bin Laden và một trong những người con trai lớn của tên trùm này cũng đã thiệt mạng trong cuộc tấn công của Mỹ.
(Nguồn: Reuters.com/ India)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm